Chuyển đến nội dung chính

RA MẮT DẦU TẨY TRANG TOPWHITE SEXY SKIN CLEANSING OIL CHÍNH HÃNG

\TƯNG BỪNG RA MẮT DẦU TẨY TRANG TOPWHITE SEXY SKIN CLEANSING OIL TẠI HÀ NỘI

Dầu tẩy trang Top White Sexy Skin Cleansing Oil là sản phẩm có thành phần chính từ dầu hạnh nhân và nha đam giúp loại bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn và lớp trang điểm trên da. Nó còn “làm bạn” với mọi loại da, kể cả vùng da nhạy cảm như mắt, môi hay các vùng da khác trên gương mặt bạn.
Với các thành phẩn chính được chiết xuất từ thiên nhiên cho nên rất an toàn với làn da người sử dụng. Tẩy được tất cả các loại bụi bẩn trên da mặt, các lớp trang điểm dày cứng đầu, maccara, những nơi khó tẩy trang như mắt, môi đều KHÔNG LÀ VẤN ĐỀ với sản phẩm tẩy trang của Top White.

Thành phần

Các thành phần cấu tạo chủ yếu của dầu tẩy trang Top White là chiết xuất từ thiên nhiên từ hạnh nhân, lô hội, cam thảo hòa chung với dưỡng chất tạo ra một sản phẩm tẩy da hoàn hảo và AN TOÀN TUYỆT ĐỐI với làn da.
  • Aloe Barbadensis leaf extract (Chiết xuất lô hội):  được coi là “thảo dược” an toàn cho làn da, giữ ẩm và hỗ trợ lấy đi lớp phấn make up hay bụi bẩn ẩn sâu bên dưới bề mặt da.
  • Prunus Amygdalus Dulcis Oil (Dầu Almond- Hạt hạnh đào): có kết cấu khá nhẹ và mỏng, thẩm thấu rất sâu vào bên trong lỗ chân lông, làm mềm và đẩy các tác nhân gây hại ra bên ngoài, hạn chế sự hình thành của mụn đầu đen.
  • Panthenol (Vitamin B5): là dẫn xuất của vitamin được chuyển hóa, giúp giữ ẩm trên bề mặt da, giúp da kháng viêm, phục hồi sau những thương tổn do mụn gây lên.
Cùng với thành phần chính, sản phẩm làm sạch da còn được tạo lên với nhiều thành phần  khác: Nước, Cyclopentasiloxance, Isohexadecane, Butylene Glycol, Glycerin, Phenoxyethanol, Chlorophenesin, Dipotassium glycyrrhizate, CI 47005, CI 61570, Fragrance.
dầu tẩy trang top white sexy skin cleansing oil

Công dụng

  • Làm sạch lớp son môi lâu trôi
  • Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là việc loại bỏ 100% bụi bẩn và lớp trang điểm bám sâu vào bên trong.
  • Làm sạch những lớp trang điểm dày bám chặt lâu trôi, maccara, son môi
  • Thành phần tự nhiên đảm bảo độ an toàn.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả vùng nhạy cảm như mắt và môi
  • Se khít lỗ chân lông
  • Loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, khiến da mịn màng, căng bóng.
  • Sử dụng lâu không gây kích ứng
  • Giữ ẩm da cực lâu lến đến 4 giờ
  • Sử dụng lâu không làm cho da bị mỏng hay yếu mà ngược lại làm da khỏe khoắn và đàn hồi hơn
Qua đó, chúng ta thấy rằng, đây là một sản phẩm hội đủ mọi TINH HOA mà các dòng khác trên thị trường không có hoặc thiết sót.
dầu tẩy trang top white sexy skin cleansing oil

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Lắc đều để hai hổn hợp hòa quyện vào nhau.
Bước 2: Dùng bông thấm, thấm một lượng vừa đủ, rồi đặt lên vùng tẩy trang.
Bước 3: Thoa nhẹ và đều đến khi sạch lớp bụi bẩn dầu nhờn và phấn trang điểm trên da.
Bước 4: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt White Perfect D5 2 lần liên tiếp để làm sạch lớp bụi bẩn còn sót trên da và lớp dầu tẩy trang được sạch da sâu hơn giúp da sạch thông thoáng da.
dầu tẩy trang top white sexy skin cleansing oil


 #Topwhite_Chính_hãng
#Tẩy_trang_towhite
#Taytrangtopwhite
#Tẩy #trang #Topwhite
#npptopwhite
#topwhitehanoi
0976.822.270 để mua #Topwhitechinhhang
Mọi thắc mắc inbox đại lý phân phối sỉ lẻ Mỹ phẩm Topwhite Hằng Lê Mỹ Phẩm Topwhite Hà Nội 0976 822 270

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TEST ĐỘ SIÊU LÌ SON TOPWHITE HAPPY SECRET KHÔNG TRÔI BỀN MÀU MỀM MÔI

Son môi luôn được xem là vũ khí bí mật của phái đẹp để có được đôi môi xinh xắn. Mong muốn có được một cây son có khả năng lên màu tốt, chất son mềm kèm theo độ bám hoàn hảo không phải của riêng ai. Tuy nhiên, trong hàng trăm các dòng son khác nhau hiện nay, để lựa chọn được dòng son lì tốt là điều khá khó khăn. Son lì hay còn được biết đến với cái tên là Matte Lipstick có màu sắc khá đậm, màu sắc đúng tới 95% so với màu son thật, màu son không bị ảnh hưởng bởi màu môi. Có thể nói, son lì là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em bị môi thâm bởi thành phần son chứa cao lanh – Đất sét được dùng trong ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm vô cùng an toàn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Ưu điểm của son lì là chất son lên màu cực chuẩn, cực đẹp, độ bám cao nên các bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần lo lắng đến vấn đề son bị trôi.  Tuy nhiên, trong hàng trăm các dòng son khác nhau hiện nay, để lựa chọn được dòng son lì tốt là điều khá khó khăn. Và để giúp chị em giả

Cách sử dụng (Topwhite D1) White Perfect D1 Đúng cách- Đặc trị Nám- Tàn Nhang -Đồi Mồi Topwhite Chính hãng

Cách sử dụng (Topwhite D1) White Perfect D1 Đúng cách- Đặc trị Nám- Tàn Nhang -Đồi Mồi- Trắng Da NPP Chính hãng Cách sử dụng thoa kem (Topwhite D1) White Perfect D1 Đúng cách sẽ giúp mọi người Đặc trị Nám- Tàn Nhang -Đồi Mồi- Trắng Da hãy cùng tìm hiểu!! ღ Cách sử dụng (Topwhite D1) White Perfect D1 cho DA KHÔNG NÁM:  Có thể tái tạo 1-2 lọ (Topwhite D1) White Perfect D1 và sau đó chuyển dưỡng ban đêm bằng D2 và D3 ban ngày giúp bạn có ngay làn da trắng sáng hồng hào khỏe mạnh mà không lo bắt nắng hay đen sạm trở lại. ღ Cách sử dụng (Topwhite D1) White Perfect D1 cho DA TÀN NHANG: Tái tạo liên tục 4 hộp (Topwhite D1) White Perfect D1 trong quá trình tái tạo (Topwhite D1) White Perfect D1 sẽ loại bỏ các tế bào chết hoặc các tế bào da xấu sần sùi, các làn da khô hay bong vẩy (Topwhite D1) White Perfect D1 sẽ loại bỏ và có hiện tượng bong lớp sừng gìa nua và hơi ngứa nhẹ, đỏ nhẹ, chương trình này diễn ra khá nhanh khoảng 7-15 ngày đây là lúc da đang tái tạo tốt bạn vẫn tiếp tục b

TOP WHITE D1 S KEM THẢI ĐỘC CORTICOID CHÌ THỦY NGÂN

 TOP WHITE D1 S KEM THẢI ĐỘC CHẤT CẤM CORTICOID CHÌ THÙY NGÂN  NPP HẰNG LÊ Xin Chào quý khách hàng. Hiện nay do nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ chúng ta ngày càng lên cao, đồng nghĩa với việc sẽ bùng nổ mạnh mẽ của các nhãn hàng mỹ phẩm. Song song những sản phẩm đạt chất lượng chuẩn CGMP Asean như Top White thì cũng sẽ có hàng loạt những nhãn hàng lởm, kem trộn không đảm bảo, chứa corticoid, chất cấm, thủy ngân...bán hàng loạt trên thị trường với giá cực rẻ. Đánh thẳng vào tâm lý ham rẻ đẹp nhanh của Khách hàng.Khi bắt đầu dùng kem đẹp rất nhanh, trắng hồng rạng rỡ nhưng  sau một thời gian sử dụng các loại kem không đảm bảo chất lượng như vậy da của khách hàng sẽ bị tình trạng nám đen, nổi đỏ, nám xanh, mụn... và càng ngày càng xấu. thậm chí là viêm da...  Chính vì như vậy trước thực trạng hiện nay có quá nhiều chị em chúng ta xài phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng Top White đã ra mắt dòng sản phẩm Kem Top White D1 S Renew skin Giúp làm mới, tái tạo và thanh lọc thải độc co