Chuyển đến nội dung chính

CHĂM SÓC MÔI ĐÚNG CÁCH GIÚP SON LÌ TOPWHITE LÊN MÀU ĐÚNG CHUẨN

 CHĂM SÓC MÔI ĐÚNG CÁCH GIÚP SON LÌ TOPWHITE LÊN MÀU ĐÚNG CHUẨN

Các bạn khách yêu dấu của  TOPWHITE HẰNG LÊ có một chia sẻ hết sức “truất” để miêu tả về mức độ yêu son như sau: người yêu có thể không có nhưng son nhất định phải có mấy cây. Hoặc Tiền có thể không có nhưng son nhất định xài vài cây. Vâng, là phụ nữ yêu son là điều quá tuyệt vời mà ...
Tuy nhiên có 1 vấn đề mà đa phần các nàng đều thắc mắc và nhờ HẰNG LÊ tư vấn đó là:
“Tại sao cùng 1 màu son mà lại có sự khác biệt khi apply lên môi? Rồi thì tại sao các beauty blogger swatch son trông đẹp thế mà về đến môi mình thì đúng kiểu thất vọng ý, màu thì chán, lên môi cứ bợt bợt bong vẩy…. bla bla”. Hmmm, thực ra thì ngoài các lí do như cơ địa, màu da môi khác nhau; chăm sóc da môi cũng khá quan trọng trong việc quyết định khả năng lên màu, độ bám cũng như độ bền của 1 cây son. Nào sẵn sàng quẩy cùng đôi môi “sẹc xì”, “quyến gũ” với những cách đơn giản sau để tô son lên màu chuẩn đẹp dưới đây nha, lưu lại ngay không quên đấy!

💄BƯỚC 1: Thường xuyên tẩy da chết cho môi

Son lì có xu hướng nhấn mạnh các sai sót và khuyết điểm trên đôi môi do vậy bạn phải chắc rằng đôi môi của mình mịn màng khi tô son. Tẩy tế bào chết là giải pháp tuyệt vời để làm sạch các mảng da khô và nhăn nheo trên đôi môi. Khi đó đánh son lên các bạn ko nhìn thấy những vết nứt, nẻ hay bong vảy ở môi.

Để tẩy tế bào chết cho môi, bạn có thể dùng khăn lau ấm lau nhẹ môi và di chuyển theo hình xoáy tròn, các lớp da khô, đang bị bong tróc sẽ “biến mất” ngay lập tức. Bên cạnh đó, các nàng có thể dùng sản phẩm tự nhiên để tẩy tế bào chết
( Bạn có thể tẩy da chết cho môi bằng các mỹ phẩm có sẵn, hoặc hỗn hợp đường nâu – dầu ô liu – mật ong, hoặc muối….) . thoa một ít lên môi rồi dùng bản chải đánh răng massage nhẹ nhàng.




💄BƯỚC 2: Bôi son dưỡng ẩm trước khi đánh các loại son màu, son lỳ
Bất kỳ dòng son lỳ nào cũng đều có chì, dù ít dù nhiều, vì không có chì thì son không thể bám trên môi lâu được, ngay cả dòng son cao cấp như M.A.C nếu thử độ chì bằng vàng hay bạc thì cũng ra màu đen sì. Chính vì thế để chăm sóc môi và bảo vệ cho đôi môi của mình, bạn nên dùng son dưỡng hoặc dưỡng ẩm cho môi trước khi đánh các loại son khác – tránh tiếp xúc son màu lên môi, gây hại cho môi, về lâu về dài sẽ khiến môi bị thâm và nhợt nhạt. Hơn nữa khi thoa son dưỡng trước khi đánh son lỳ thì khi đánh son lỳ đè lên sẽ dễ dàng hơn do môi không còn bị khô nữa. Dược mỹ phẩm pháp có các dòng son môi dưỡng ẩm rất tốt như son dưỡng Bioderma và Avène. Tuy nhiên nếu bạn là fan của mỹ phẩm thiên nhiên thì có thể dùng son dưỡng Andalou.
💄BƯỚC 3: Sử dụng che khuyết điểm cho môi
(Nếu bạn nào môi bị thâm thì bước này là cần thiết cho son lên chuẩn màu hơn nhé)

Thoa trực tiếp son lì khiến đôi môi đậm đà, sắc nét, và đôi khi là hơi “nổi” về màu sắc. Cách tốt nhất, bạn nên áp dụng CUSHION ngay trên môi trước khi tô son lì.
Bạn sẽ tạo một lớp màng bảo vệ cho môi, son lì khi lên môi sẽ nhẹ hơn, không nặng nề và cũng không gây khô môi. Ngoài ra, sản phẩm che khuyết điểm sẽ giúp che dấu vết bong da ở môi, rạn nứt và các khuyết điểm xung quanh môi.  Hãy kết hợp che khuyết điểm, cho dù bạn chọn đỏ tươi, hồng sặc sỡ, hay thậm chí là nude nhẹ với son lì.
Các nàng nhớ chú ý phải tẩy trang thật kĩ sau khi dùng son lì nhé, phải dùng nước tẩy trang chuyên biệt cho môi mới có thể tẩy sạch lớp kem này.

💄BƯỚC 4: Kẻ viền môi
(Bước này sẽ tạo đường cơ bản để khi tô son lỳ sẽ dễ dàng hơn nhé)
Chì kẻ môi giúp bạn giữ được “khuôn môi” như ý, tạo sự hoàn hảo cho môi. Tuy nhiên, để tạo sự tự nhiên, khi bạn đã sử dụng chì thì dùng tăm bông viền nhẹ theo nét vừa kẻ. Di chuyển tăm bông vài đường quanh viền môi, cách này giúp đôi môi trông mềm mại hơn.
Ngoài ra bạn dùng chính đầu thỏi son dạng kem để gạch chéo vành môi, Tạo khuôn lên dễ dàng
Dùng đầu son  trên môi trong tất cả các lần bạn sử dụng son lì khi trang điểm. Chúng mang lại kết quả gọn gàng, sạch sẽ và sắc sảo trên đôi môi của bạn. Tìm bút kẻ viền tương tự với màu son, bạn dễ dàng tạo ra một cơ sở vững chắc khi khi dùng son. Màu sắc sẽ phong phú và dữ dội hơn rất nhiều khi bạn áp dụng phương pháp này.


💄BƯỚC 5: Không mím môi khi đánh son lỳ
(Nếu có thể nên dùng chổi đánh son để đánh cho đều màu)

Tránh mím môi liên tục hoặc chà xát môi khi áp dụng son lì, bởi kết cấu “Matte” không làm việc theo cách tương tự như loại “Sheer” thông thường. Sử dụng bàn chải tán đều trên các ngóc ngách nếu bạn muốn nhận được hiệu quả tuyệt đối trên đôi môi. Chúng khiến mọi thứ gọn gàng, sạch sẽ và không bị lem ra ngoài khi áp dụng những màu sắc nổi bật.



 💄BƯỚC 6: Đánh son hai lần
(Tô son 2 lớp sẽ khiến son lâu trôi hơn rất nhiều)

Đánh son hai lần, phương pháp này sẽ giúp bạn kéo dài độ bền và màu sắc trên môi trong thời gian dài. To son xong xuôi, bạn chuẩn bị một miếng khăn giấy và thấm đều trên toàn bộ các ngõ ngách của môi. Áp dụng một lớp son khác lên phần môi vừa thấm, bạn sẽ ngạc nhiên về cường độ màu son với cách làm này: chúng trở nên sắc nét, mềm mại và bền màu đến không ngờ.




MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ. MS HẰNG 0976 822 270 NHÀ PHÂN PHỐI TOÀN MIỀN BẮC TRỰC THUỘC CÔNG TY HAPPY SECRET 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TEST ĐỘ SIÊU LÌ SON TOPWHITE HAPPY SECRET KHÔNG TRÔI BỀN MÀU MỀM MÔI

Son môi luôn được xem là vũ khí bí mật của phái đẹp để có được đôi môi xinh xắn. Mong muốn có được một cây son có khả năng lên màu tốt, chất son mềm kèm theo độ bám hoàn hảo không phải của riêng ai. Tuy nhiên, trong hàng trăm các dòng son khác nhau hiện nay, để lựa chọn được dòng son lì tốt là điều khá khó khăn. Son lì hay còn được biết đến với cái tên là Matte Lipstick có màu sắc khá đậm, màu sắc đúng tới 95% so với màu son thật, màu son không bị ảnh hưởng bởi màu môi. Có thể nói, son lì là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em bị môi thâm bởi thành phần son chứa cao lanh – Đất sét được dùng trong ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm vô cùng an toàn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Ưu điểm của son lì là chất son lên màu cực chuẩn, cực đẹp, độ bám cao nên các bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần lo lắng đến vấn đề son bị trôi.  Tuy nhiên, trong hàng trăm các dòng son khác nhau hiện nay, để lựa chọn được dòng son lì tốt là điều khá khó khăn. Và để giúp chị em giả

TOP WHITE D1 S KEM THẢI ĐỘC CORTICOID CHÌ THỦY NGÂN

 TOP WHITE D1 S KEM THẢI ĐỘC CHẤT CẤM CORTICOID CHÌ THÙY NGÂN  NPP HẰNG LÊ Xin Chào quý khách hàng. Hiện nay do nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ chúng ta ngày càng lên cao, đồng nghĩa với việc sẽ bùng nổ mạnh mẽ của các nhãn hàng mỹ phẩm. Song song những sản phẩm đạt chất lượng chuẩn CGMP Asean như Top White thì cũng sẽ có hàng loạt những nhãn hàng lởm, kem trộn không đảm bảo, chứa corticoid, chất cấm, thủy ngân...bán hàng loạt trên thị trường với giá cực rẻ. Đánh thẳng vào tâm lý ham rẻ đẹp nhanh của Khách hàng.Khi bắt đầu dùng kem đẹp rất nhanh, trắng hồng rạng rỡ nhưng  sau một thời gian sử dụng các loại kem không đảm bảo chất lượng như vậy da của khách hàng sẽ bị tình trạng nám đen, nổi đỏ, nám xanh, mụn... và càng ngày càng xấu. thậm chí là viêm da...  Chính vì như vậy trước thực trạng hiện nay có quá nhiều chị em chúng ta xài phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng Top White đã ra mắt dòng sản phẩm Kem Top White D1 S Renew skin Giúp làm mới, tái tạo và thanh lọc thải độc co

Cách sử dụng (Topwhite D1) White Perfect D1 Đúng cách- Đặc trị Nám- Tàn Nhang -Đồi Mồi Topwhite Chính hãng

Cách sử dụng (Topwhite D1) White Perfect D1 Đúng cách- Đặc trị Nám- Tàn Nhang -Đồi Mồi- Trắng Da NPP Chính hãng Cách sử dụng thoa kem (Topwhite D1) White Perfect D1 Đúng cách sẽ giúp mọi người Đặc trị Nám- Tàn Nhang -Đồi Mồi- Trắng Da hãy cùng tìm hiểu!! ღ Cách sử dụng (Topwhite D1) White Perfect D1 cho DA KHÔNG NÁM:  Có thể tái tạo 1-2 lọ (Topwhite D1) White Perfect D1 và sau đó chuyển dưỡng ban đêm bằng D2 và D3 ban ngày giúp bạn có ngay làn da trắng sáng hồng hào khỏe mạnh mà không lo bắt nắng hay đen sạm trở lại. ღ Cách sử dụng (Topwhite D1) White Perfect D1 cho DA TÀN NHANG: Tái tạo liên tục 4 hộp (Topwhite D1) White Perfect D1 trong quá trình tái tạo (Topwhite D1) White Perfect D1 sẽ loại bỏ các tế bào chết hoặc các tế bào da xấu sần sùi, các làn da khô hay bong vẩy (Topwhite D1) White Perfect D1 sẽ loại bỏ và có hiện tượng bong lớp sừng gìa nua và hơi ngứa nhẹ, đỏ nhẹ, chương trình này diễn ra khá nhanh khoảng 7-15 ngày đây là lúc da đang tái tạo tốt bạn vẫn tiếp tục b